Falken Tyre Ra Mắt Lốp UUHP Dành Cho Đường Bộ Và Đường Đua Ơ Châu Âu

Tại Tokyo, Nhật Bản – Falken đã trình làng AZENIS RS820 – một loại lốp có hiệu suất cực cao (UUHP) mới. Kiểu dáng mới được thiết kế để mang lại khả năng xử lý nhạy bén, độ bám đường cân bằng cũng như cảm giác ấn tượng trên cả đường trường và đường đua.

Có 38 kích cỡ từ 19 đến 21 inch, với mặt cắt ngang từ 30 đến 45 và chỉ số tốc độ Y – lên tới 300km/h – AZENIS RS820 có nguồn gốc từ công nghệ đua xe thể thao của Falken và đã được mài giũa hơn 20 năm thi đấu trên đường đua Nürburgring.

Được thiết kế để phù hợp với nhiều loại xe hơi và SUV hiệu suất cao – chẳng hạn như Porsche 911, Audi R8, Aston Martin Vantage, BMW M5, Cupra Formentor và Mercedes-Benz AMG GT – Các kỹ sư của Falken Tyre Europe tập trung vào phát triển một loại lốp có thể mang lại hiệu quả cao tối đa, an toàn và tuổi thọ dài hơn. Kết quả là AZENIS RS820 được ra mắt.

Lốp AZENIS RS820 được thiết kế phù hợp với xe Porsche 911

Nhóm phát triển sản phẩm của Falken đã tuyển kỹ sư có chuyên môn, cũng như sử dụng khả năng công nghệ của công ty mẹ Sumitomo Rubber Industries Ltd tại Nhật Bản, để sản xuất mẫu lốp UUHP thế hệ mới và đầu tiên của Châu Âu.

Được thiết kế với mục đích mang lại khả năng xử lý tốt, ổn định và kiểm soát cực kỳ chính xác ở mọi tốc độ và trong nhiều điều kiện khác nhau, cũng như mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển.

Công nghệ xe đua thể thao là cốt lõi của AZENIS RS820 với Aramid, được sử dụng trong các phần có cấu hình hybrid. Lớp dây đai được tối ưu hóa giúp phân bố áp suất đồng đều, mang lại trải nghiệm lái năng động với mức độ an toàn cao hơn, đặc biệt là ở giới hạn tốc độ cao nhất.

Bản thân hợp chất gai lốp bao gồm nhiều loại hợp chất hóa học nhằm đảm bảo độ chắc chắn của chúng, đồng thời sự kết hợp giữa các cấu trúc vi mô lồng vào nhau và tính linh hoạt mang lại đặc tính lái xe mạnh mẽ trên nhiều loại bề mặt đường khác nhau.

Trọng lượng cũng là một yếu tố quan trọng khi nói đến các loại xe có hiệu suất cao, các kỹ sư của Falken đã nghiên cứu tất cả các khả năng để tiết kiệm trọng lượng cả về kết cấu và hợp chất để làm cho AZENIS RS820 nhẹ hơn những sản phẩm lốp tương tự nó.

Công nghệ thiết kế 4D NANO tiên tiến độc quyền của Falken đảm bảo tỷ lệ mòn thấp hơn và tuổi thọ của lốp dài hơn. 30/38 size sẽ được đưa vào sản xuất trước cuối năm 2023, 8 size còn lại sẽ được đưa vào sản xuất trong năm 2024.

GHC Rubber – Thương hiệu được phát triển bởi HTX NHÀ XANH TOÀN CẦU

Địa Chỉ Trụ Sở: Số 100, ngõ 42, Phố Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.
Văn phòng: Khu Liên cơ quan số 149 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Website: Ghcrubber.com
Bài viết liên quan

WhatApp - Zalo (24/7) +84 915 61 61 97