Cao Su – Sản Phẩm Không Thể Thiếu Trong Cuộc Sống Hàng Ngày

Sản phẩm làm từ cao su là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Chất liệu siêu co giãn này được sử dụng trong hàng chục nghìn sản phẩm khác nhau nhằm phục vụ đời sống của con người hiện nay.

Từ ngành hàng không vũ trụ, ngành nông nghiệp cho đến đồ gia dụng, các sản phẩm có mặt ở khắp mọi nơi và không thể thiếu trong ngành công nghiệp kỹ thuật như sản xuất lốp xe, … Việc kết hết hợp với các đặc tính của cao su làm cho những sản phẩm này trở nên mang tính chiến lược, độc đáo và không thể thay thế.

Cao su trong lĩnh vực sản xuất ô tô

Lĩnh vực ô tô chiếm 65% sản lượng hàng cao su nói chung. Ngoài lốp xe, cần gạt nước, vòng đệm, ống dẫn khí, bộ tản nhiệt và dây an toàn đều cho thấy rằng cao su là thành phần chính của chúng. Cao su có khả năng chống lại một số hóa chất được sử dụng trong ô tô và có thể chịu được nhiệt. Cao su còn được sử dụng để làm gioăng ô tô, giúp tạo ra độ kín để không bị rò rỉ khi chất lỏng chảy qua các khu vực tiếp giáp trong đường ống hoặc vòi. Cao su cũng được sử dụng để bọc dây điện và tạo tấm chắn cho các bộ phận điện trong ô tô.

Cao su trong cuộc sống hàng ngày

Thiết bị gia dụng, ứng dụng công nghiệp và ngành năng lượng chiếm hơn 30% thị trường.

Ngoài ra còn có hàng trăm ứng dụng của cao su trong ngành xây dựng, trong các thiết bị giải trí và thể thao. Các sản phẩm tiếp xúc với thực phẩm cũng được làm hầu hết từ cao su như: núm ti giả cho trẻ nhỏ, đồ chơi và vòng đệm cao su, đồ làm bếp và những vật dụng thiết yếu cho hệ thống lọc nước.

Cao su được sử dụng trong y tế và phòng thí nghiệm

Cao su là nguồn nguyên liệu chính cho các dụng cụ phẫu thuật, găng tay trong các phòng thí nghiệm và cả các cơ sở y tế. Cao su còn được sử dụng để làm nút chai cho bình và lọ, thảm và miếng đệm kháng hóa chất trong phòng thí nghiệm… cũng như các sản phẩm và thiết bị chuyên dùng khác.

Cao su ứng dụng trong văn phòng – trường học

GHC Rubber – Thương hiệu được phát triển bởi HTX NHÀ XANH TOÀN CẦU

Địa Chỉ Trụ Sở: Số 100, ngõ 42, Phố Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.
Văn phòng: Khu Liên cơ quan số 149 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Website: Ghcrubber.com
Bài viết liên quan

WhatApp - Zalo (24/7) +84 915 61 61 97